ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล เคราช์เผยเคยเอา’หนังสือน้ามู’ให้’ราฟา’เป็นของขวัญคริสต์มาส

ปีเตอร์ เคราช์เปิดเผยว่าเคยมอบหนังสือของโจเซ่ มูรินโญ่ให้กับราฟา เบนิเตซ เพื่อเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสมัยร่วมงานกันที่ลิเวอร์พูล

ปกติแล้วนักเตะในพรีเมียร์ลีกต้องใช้เวลาช่วงคริสต์มาสไปกับการแข่งขันที่แน่นขนัด แต่ก็ไม่ได้หยุดพวกเขาจากการหาความสนุกในช่วงนั้น

เคราช์อดีตกองหน้าร่างโย่งเคยผ่านเรื่องแบบนั้นมา หลังเปิดเผยว่าตอนค้าแข้งกับลิเวอร์พูลนั้นมีการจัดซีเคร็ตซานต้า และเขาต้องหาของขวัญให้กับเบนิเตซเจ้านายของเขา

“มีปีนึงที่เราเล่นซีเคร็ตซานต้ากันในสโมสรลิเวอร์พูล เชื่อมั้ยล่ะว่าผมจับได้ราฟา”เคราช์เผย

“ผมเลยเลือกหนังสือของโจเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนังสือไกด์สู่การคว้าแชมป์ลีก!”

“ผมได้เห็นตอนเขาเปิดห่อของขวัญด้วย ตลกอยู่นะ ตอนนั้นเชลซีคว้าทุกแชมป์เลยและเราก็ตามหลังพวกเขาอยู่ สุดท้ายผมก็เฉลยกับเขา เขาบอกว่า’รู้มั้ย เดี๋ยวผมจะอ่านเล่มนี้’ แล้วเขาก็พูดค่อนข้างจริงจังเสียด้วย”

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้